top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

#BBH46 Episode 4

คนตัวเล็กเม้มริมฝีปากเป็นเส้นตรงด้วยความประหม่า ผ่านไปหลายนาทีดูเหมือนตากล้องหนุ่มจะนิ่งเงียบก่อนจะนั่งลงเหมือนเดิมและไม่ยอมไปไหนจนกว่าแบคฮยอนจะทำมันแน่ๆ สุดท้ายเลยตัดสินใจรวบรวมความกล้าแล้วหลับตาลง

นิ้วเรียวค่อยๆยื่นแขนไปข้างหลัง สัมผัสบั้นท้ายอวบอิ่มเต่งตึงที่งดงามเสมอเวลาส่ายไปมาตามเสียงเพลง ยกสะโพกเล็กน้อยอย่างยากลำบากแล้วค่อยๆสอดนิ้วชี้เข้าไปข้างในรูจีบสีแดงช้ำ

“ฮ๊า!” มือเรียวอีกข้างรีบตะครุปปากเมื่อเผลอทำเสียงน่าอายออกไปเพราะความเจ็บแสบกับปากทางที่ถูกเสียดสีมาโชกโชนเมื่อคืนและความรู้สึกประหลาดที่ก่อเกิดขึ้น

“ไม่ใช่ ทำแบบนั้นไม่ถูก มานี่ ฉันจะสอนให้”

“ยะ อย่า..”

ไม่ทันได้ห้ามก็รู้สึกถึงแขนแกร่งที่เอื้อมมาสัมผัสสะโพกตัวเองแล้วจับมืออีกข้างที่คล้องหลังไว้ออกให้พ้นทาง

มือแกร่งสัมผัสบั้นท้ายนุ่ม ก่อนจะสอดนิ้วชี้เข้ามาแบบไม่รีรอหรือขออนุญาติอะไรทั้งนั้น

“อ๊า!!”

“อย่าส่งเสียง ฉันแค่จะช่วยแต่เธอกำลังทำให้ฉันมีอารมณ์”

“อือ..อื้ออ!! อ๊ะ คุณ คุณชานยอล” คนตัวเล็กสะดุ้งตกใจเมื่อนิ้วที่สองถูกสอดเข้ามาแล้วแยกออกจากกัน เปิดช่องทางให้น้ำสีขาวเนียวไหลออกมาผสมกับน้ำในอ่าง และความเย็นเยือกจากน้ำในอ่างที่ถูกแทนที่เข้าไป

“ฮ๊า...”

“แบคฮยอนอย่าส่งเสียง”

ตากล้องหนุ่มง้างนิ้วแช่ไว้สักพัก แสร้งทำเป็นเคร่มขรึมก่อนจะเริ่มควงข้างในโพรงสวาทตอดรัด กวาดเอาน้ำกามเศษเหลือที่ยังติดอยู่ออกมา แบคฮยอนยกมือสองข้างตะครุบปากแน่นแต่ก็ไม่สามารถหยุดเสียงอื้ออึงในลำคอได้ ความรู้สึกของผนังช่องทางที่ถูกสัมผัสกลับทำให้เกิดอารมณ์วูบไหวอย่างไม่น่าเชื่อ และข้างหน้าขนาดน่ารักของแบคฮยอนกำลังแข็งขืน หัวใจเต้นแรงเป็นกลองกีฬายามถูกสัมผัสจุดกระสันรัวๆราวกับโดนแกล้ง

กลับกันในหัวตากล้องหนุ่มก็จินตนาการไปถึงร่างกายช้ำๆนี้ที่ถูกมัดมือไว้กับหัวเตียง คว่ำหน้าโก่งอวดก้นสวยร้องขอให้ตนสอดนิ้วเข้าออกรัวแรงๆจนแข็งไปหมด อยากจะทำมันนัก แต่รู้ดีว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา

ถ้าจะเลี้ยงแมวให้เชื่อง.. อย่าให้มันตื่นตูมจนหนีเจ้าของไปเสียก่อน

และเมื่อนิ้วแกร่งกวาดเอาหยดสุดท้ายออก ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่คนตัวเล็กปลดปล่อยออกมาปนกับน้ำในอ่าง

“แบคฮยอน นี่เธอเสร็จหรอ?” เสียงทุ้มดุแสร้งถามด้วยความแปลกใจราวกับไม่รู้ ทั้งๆที่จริงๆแล้วตั้งใจ

“ผม.. ผมขอโทษฮะ”


อย่าลืมไปอ่านต่อและคอมเม้นได้ในเด็กดีนะแจ้ะ

4,689 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page