top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้องพร้อมภาพเคลื่อนไหวคมชัดไร้การตัดต่อราวกับถูกส่งตรงมาจากกล้อง ณ เวลานั้น

ดวงตาคูดุจดจ้องไปยังร่างน้อยเพียงร่างเดียวท่ามกลางเหล่าอุเคะมากมาย บยอน แบคฮยอนกำลังแหวกว่ายราวกับเจ้าปลาน้อยไปตามเสียเพลง กางเกงที่สั้นจนถึงแก้มก้นนั้นเผยให้เห็นผิวนุ่มนิ่มที่ไม่จับก็จินตนาการได้ว่านุ่มแค่ไหน มือแกร่งจัดการปลดซิปกางเกงก่อนจะล้วงเอาส่วนลับของตัวเองออกมา

มือขยับพลางจินตนาการไปถึงหนุ่มน้อยน่ารักในดวงใจ เสียงทุ้มเอ่ยชื่อคนๆเดิมออกมานับพันครั้งก่อน ไม่นานนักมือแกร่งก็เปียกไปด้วยของเหลวเหนียวๆ หากไม่จบเพียงเท่านั้น ร่างกายสูงกำยำพาตัวเองจากโต๊ะคอมมายังเตียงที่มีลายสกรีนแฟนอาร์ตแบคฮยอนนอนอ้าเอ็กซ์อยู่บนปลอกหมอน มือขยับอีกครั้งเพื่อเพิ่มรอยโสโครกบนเตียงพร้อมกับเรียกชื่อคนๆเดิม

“อา...แบคฮยอนของผม”

2,121 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode 4 part 2

ไม่อยากอยู่ต่อ ฉันก็ทำให้เธอต้องอยู่ต่อได้ ถ้าสบายดี ก็แค่ทำให้ไม่สบาย จะไปยากอะไร จริงไหม? แล้วก็เป็นไปตามคาด หนุ่มน้อยน่ารักชุดเสื้อยืดตัวโคร่งล้มนอนอยู่บนโซฟาที่มีเจ้าก้อนขนสีดำกำลังแลบลิ้นเลียมืออ

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page