top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!”

ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอนหลับตาโอนอ่อนไปตามความรู้สึกนั้น กระทั้งรู้สึกตัวอีกทีร่างกายถูกอุ้มลงมาขาแตะพื้นแล้วจึงถูกเบียดจนแผ่นหลังชนกับผนังเย็นเฉียบและศีรษะกระแทกดังปัง จูบกันปากแทบเปื่อยหากแต่ตากล้องหนุ่มก็ไม่ผละออก

ลูกแมวน้อยขี้ยั่วไม่รู้ตัวว่ากำลังทำให้หน้ากากซาตานแตกออก ชานยอลสติขาดผึ่งแบบที่ไม่เคยเป็น หมดอารมณ์จะแสร้งแกล้งทำเป็นคนดีแล้วในเมื่ออีกคนเชื่อเชิญกันขนาดนี้ ตอนนี้มีเพียงความรู้สึกอยากจะจับรัดฟัดเหวี่ยงก้อนเนื้อนุ่มตรงหน้าให้ช้ำ สนองกับสิ่งที่คาดไม่ถึงว่าอีกคนจะเป็นคนร้องขอด้วยตัวเอง แต่ไหนๆก็พูดออกมาแล้ว ชานยอลคนนี้จะสนองเอาให้ถึงใจไปเลย

ชานยอลผละออกมาถอดแว่นตาน่ารำคาญโยนลงไปกับพื้นทั้งๆก่อนจะประกบจูบซ้ำๆทั้งที่แบคฮยอนยังหายใจไม่เต็มปอด ดวงตาคู่สวยหลับพริ้ม โอนอ่อนตามการกระทำที่อีกคนมอบให้

ตากล้องหนุ่มเมื่อรับรู้ได้ว่าอีกคนสมยอมก็ได้ใจใหญ่ เป็นความใฝ่ฝันที่ไม่นึกว่าจะเป็นจริง หนูน้อยน่ารักคนนี้จะสมยอมตนทั้งๆที่สติครบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดวงดาวที่นอนมองยามค่ำคืนไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาสัมผัสเล่นโดยไร้ซึ่งเล่ห์กลที่คิดมาเป็นอาทิตย์ บัดนี้อยู่ตรงหน้าอ้าแขนกอดตอบแล้วจะรีรออะไรอีก

ใบหน้าหล่อเหลาเปลี่ยนมาซุกซอกคอหอมกรุ่นกลิ่นน้ำหอมยั่วยวนราคาแพงที่เหล่าไอดอลชอบใช้กัน ตอนนี้มันทำหน้าที่เป็นสิ่งขัดเกลาให้ช่วงล่างแข็งขืนได้เป็นอย่างดี ชานยอลอยากจะทำแรงๆแต่ในใจก็ท่องเอาไว้ทุกลมหายใจเข้าออกว่าอย่ารุนแรง ต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเข้าไว้เพื่อไม่ให้แมวน้อยตื่นตูม แบคฮยอนเป็นคนชอบผู้ชายที่มีคาแรกเตอร์เป็นสุภาพบุรุษ ชานยอลรู้ดีเพราะศึกษามาและตามอ่านทุกการสัมภาษณ์ของนางฟ้าตัวน้อยยามออกงานต่างๆ

ริมฝีปากหนาพรมจูบซอกคอหอมโดยมีคนสวยเชิดหน้าให้อย่างเต็มใจ ทั้งๆที่เขินอายแต่ก็พยายามควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ให้สติแตก ทำใจกล้าว่ายินยอมให้อีกคนแต่โดยดี

“ฮือ.. อย่าทำรอยนะฮะ”

“อีกกี่นาทีถึงจะเข้าฉากชุดต่อไป”

“ประมาณสิบห้านาทีฮะ อ่ะ”

“สิบนาทีก็เสร็จแล้ว”

“อ้า..”

ชุดสวยสีสันสดใสถูกจับถอดออกไปด้วยฝ่ามือใหญ่จนแผ่นหลังเนียนรับรู้ได้ถึงความเย็นยะเยือกของผนังที่แนบชิด แบคฮยอนเชิดหน้าอ้าปากครางอีกครั้งเมื่อคนตัวสูงซุกหน้าลงกับหน้าอกแล้วเล่นกับส่วนไวต่อสัมผัส ปากแกร่งดูดดุนรุนแรงจนเจ็บแต่ก็ตามมาด้วยลิ้นสากที่เลียลากความเสียวให้สัมผัสไปถึงสมองในขณะที่อีกข้างก็ถูกนวดคลึงรุนแรงจนเจ็บไปหมด แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดี

รู้สึกดีกว่าที่จินตนาการเอาไว้ทุกๆคืนก่อนนอนกับหมวกใบนั้น

“มานี่สิ”

เสียงทุ้มพูดพลางจับแขนอีกคนให้เดินตามมาที่ราวบันไดอย่างรีบแร่ง ก่อนจะจับถอดกางเกงขาสั้นรัดรูปของอีกคนลงไปกองกับพื้นพร้อมชั้นใน ชานยอลบังคับให้แบคฮยอนคว่ำหน้าแล้วจึงจับขาเรียวข้างหนึ่งให้ยกขึ้นพาดราวบันไดหนีไฟเอาไว้ หนุ่มน้อยตัวเล็กกว่าที่ตกใจมากก็รีบคว้าราวบันไดมาจับแน่น

“คุณชานยอล..”

“ไม่ตกหรอก แค่จับไว้แน่นๆ แล้วอย่าครางดังจนคนด้านนอกได้ยินก็พอ”

“อ่ะ อื้อ!!”

เผลอเชิดหน้าครางในลำคอเมื่อรู้สึกถึงฝ่ามือใหญ่ร้อนทั้งสองที่จับก้อนเนื้อนุ่มแหวกออกกว้างจนเห็นรูจีบสีสวยตามด้วยใบหน้าหล่อเหล่าที่มุดลงไป ร่างกายผมเรียวสั่นสะท้านทันทีเมื่อความเปียกชื้นสัมผัสตรงรู้สวาทยามอีกคนใช้ลิ้นโลมเลียอย่างไม่รังเกียจจนเกิดเสียดังเจาะแจ๊ะก้องไปทั่วบริเวณบันไดหนีไฟ

และใช่.. แบคฮยอนคือเด็กใจแตก

แบคฮยอนชอบ.. แบคฮยอนชอบมัน

ชอบยามที่ร่างกายถูกรังแก ถูกกอด ถูกลูบไล้ไปทั่วแล้วถูกครอบครอง มันเหมือนกับความรู้สึกว่างเปล่าที่เคยมีถูกเติมเต็ม ความเหงาที่เคยสัมผัสค่อยๆจืดจางอย่างไม่มีสาเหตุถึงแม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นแค่เซ็กซ์ก็ตาม

“อ๊า.. คุณชานยอลมันสกปรก อ๊ะ!”

สะดุ้งตัวสั่นอีกครั้งเมื่อลิ้นที่โลมเลียอยู่แทงเข้ามาข้างในร่างกาย สอดเข้า แล้วสอดออก แบคฮยอนน้ำตาคลอเบ้าด้วยความเสียว จับราวบันไดแน่น ขาข้างที่พาดอยู่บนราวบนไดทั้งเกร็งทั้งสั่น

“อ๊ะ อา อ๊ะ..”

อุเคะน้อยครางเสียงหวานหูเมื่อชายหนุ่มข้างหลังยืนมือมาช่วยปรนเปรอส่วนข้างหน้าให้อย่างละมุนละไม ความสากของฝ่ามือรูดขึ้นลงตามขนาดของท่อนเนื้อน่ารัก รู้สึกได้ถึงรูข้างหลังที่ถูกลิ้นแข็งทั้งแทงและหมุนควงอยากช่ำชองเสียดสีกับผนังข้างในจนมวนท้องไปหมด คนตัวเล็กเสียวแบบที่ไม่เคยรู้สึกมา ความคิดทั้งหัวสมองเป็นสีขาวโพลนก่อนจนน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย อ้าปากครางร้องขอชีวิตไม่เป็นภาษา จนสุดท้ายก็แตะถึงจุดสุดยอดจนแก่นกายน้อยๆปลดปล่อยออกมาเลอะราวบันได

ตากล้องหนุ่มผละออกมาก้าวถอยหลังมองผลงานตัวเองอย่างพึงพอใจ นางฟ้าตัวน้อยหอบร้องไห้สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เกาะราวบันไดเปลือยกายอย่างหมดสภาพ หากมีกล้องถ่ายรูปอยู่ตรงนี้ชานยอลจะไม่ลังเลสักนิดที่จะหยิบขั้นมาถ่ายงานศิลปะชั้นสูงนี้ไว้ แต่รู้ดีว่าชักช้าไม่ได้เพราะไม่มีเวลามากนัก

คนตัวสูงจัดการถอดเสื้อผ้ากางเกงออก ชักรูดท่อนเนื้อแข็งขนาดคิงส์ไซส์ก่อนจะรีบเดินไปกอดทาบทับแผ่นหลังเนียนทันที จดจ่อเนื้อแข็งยาวไปที่ปากทางรูแคบสีสวยของอีกคนก่อนจะโน้มกระซิบใบหูเล็กเสียงกระเส่า

“ไม่ต้องเกร็งนะ”

“อ๊า...”

“อืมห์... แน่นชะมัด”

อกแกร่งทาบแผ่นหลังเล็กแนบชิดจนไม่มีช่องวาง ส่งต่อความร้อนจากผิวเนื้อสู่ผิวเนื้อ นางฟ้าตัวน้อยอ้าปากครางเสียงหวานลั่นเมื้อรู้สึกได้ถึงท่อนเนื้อแข็งขนาดใหญ่ที่สอดเข้ามาเสียดสี มันทั้งเจ็บทั้งเสียวในรู ไม่แน่ใจว่าเพราะครั้งนี้ตนมีสติครบถ้วนหรอเปล่า แต่ตอนนี้มันคือความรู้สึกแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

“ฉันบอกว่าไม่ต้องเกร็งไง อืมห์”

มีเรียวกำแน่นจนเล็บแทบจิกลงไปในฝ่ามือ ใบหน้าเรียวสวยนาบไปกับราวบันไดพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา ของคุณตากล้องทั้งร้อนทั้งใหญ่ทั้งยาว แทรกเข้ามาในรูที่ทั้งฟิดทั้งรัดจนรู้สึกเหมือนร่างกายจะฉีกออกเป็นสองท่อน แต่ยังดีที่ก่อนหน้านี้ตากล้องหนุ่มช่วงเบิกทางให้แล้วถึงแม้ว่ามันจะไม่พอกับขนาดของจริงก็เถอะ

ท่อนเอ็นร้อนเสียบคารูจนมิดด้าม ปล่อยให้นางฟ้าตัวน้อยคุ้นชินกับสิ่งแปลกปลอมอยู่ไม่นานจึงเริ่มขยับสอดแทงรูเข้าออก เริ่มต้นจากจังหวะเนิบนาบ ค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นจังหวะที่ถี่ขึ้น

“ชู่ว.. อย่าเสียงดังนักสิ”

“อ๊า.. อ่ะ อ๊ะ อ๊ะ..”

แบคฮยอนสั่นไปทั้งตัวตามแรงกระแทกราวกับแผ่นดินไหว จับราวบันไดไว้แน่น มันเสียวจนแทบขาดใจ เทียบไม่ได้เลยสักนิดกับการช่วยตัวเองที่ทำมาทุกค่ำคืน

ชานยอลยกข้อมือขึ้นมองนาฬิการาคาแพงที่สวมใส่ คำนวณเวลาที่เหลืออยู่ไม่มากก่อนจะตัดสินใจคว้าเอวคอดกิ่วไว้แน่น แล้วจับสอดใส่ไม่ยั้งเอาแต่ใจ ซอยถี่ยิบจนน่ากลัวเพื่อให้ทันเวลา

ร่างน้อยโอ่นแอ่นไปตามการกระทำของอีกคน ครางเสียงหวานสุขสมยามร่างกายถูกรังแก เอ็กซ์ยิ่งกว่านางเอกเอวีชื่อดังในประเทศ สั่นไปตามจังหวะกระแทกของซาตานหนุ่ม ในสมองว่างเปล่าไม่มีอะไรทั้งนั้นนอกจากความรู้สึกดี ไม่นานนักก็รู้สึกถึงแรงกระตุกจากร่างกายล่ำสันกำยำ จึงรีบตั้งสติเมื่อรู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น

“คุณชานยอล อย่า.. อื้อ”

“ไม่ทันแล้วแบคฮยอน..”

“อือออ”

แบคฮยอนอายจนแทบจะมุดลงแผ่นดิน รู้สึกได้ถึงน้ำคาวกามที่ถูกฉีดอัดเข้ามาข้างในร่างกาย มันมากมายจนไหลล้นออกไปเยิ้มต้นขาเมื่ออีกคนผละออก นอกจากปล่อยให้เขาไม่ใส่ถุงยางแล้วยังปล่อยให้เขาปล่อยน้ำคาวเข้ามาข้างในอีก เลอะเทอะไปทั่ว แล้วจะทำยังไงดี

.

6,754 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

#BBH46 Episode 4 part 2

ไม่อยากอยู่ต่อ ฉันก็ทำให้เธอต้องอยู่ต่อได้ ถ้าสบายดี ก็แค่ทำให้ไม่สบาย จะไปยากอะไร จริงไหม? แล้วก็เป็นไปตามคาด หนุ่มน้อยน่ารักชุดเสื้อยืดตัวโคร่งล้มนอนอยู่บนโซฟาที่มีเจ้าก้อนขนสีดำกำลังแลบลิ้นเลียมืออ

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page