top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อนจะหน้าแดงแจ๋ให้กับตัวเองเมื่อเห็นสิ่งของที่อยู่ข้างใน เบคุยอนเม้มปากก่อนจะหยิบมันออกมาแกะดูทีละชิ้น

เพราะอีกวันพรุ่งนี้จะไปอยู่หอแล้ว เลยตัดสินใจซื้อของพวกนี้มาเมื่อสองสามวันก่อน เด็กน้อยนอนราบลงกับเตียงก่อนจะหยิบหมวกใบเก่าใต้หมอนขึ้นมาแตะจมูกอีกครั้ง ถึงกลิ่นมันจะจืดจางแต่ความทรงจำยังอยู่ เปลือกตาเรียวสวยหลับลงจิตนาการถึงผู้ชายนนั้น ก่อนจะลืมตาขึ้นหันไปหยิบของที่ซื้อออนไลน์ขึ้นมามอง

ซิลิโคนรูปอวัยวะเพศชายราคาแพงคุณภาพดีในมือทำให้เด็กน้อยหน้าแดงแจ๋ให้กับตัวเอง เบคุยอนมองมันก่อนจะค่อยๆเลื่อนระดับต่ำลงจนแตะกับริมฝีปากบางสวยได้รูป เบคุยอนถึงจะเป็นแค่เด็กใสๆแต่ก็เคยรับรู้เรื่องเซ็กซ์ผ่านอินเตอร์เน็ตมาบ้างเหมือนกับเด็กอายุสิบเจ็ดคนอื่นๆนั่นแหละ

ลิ้นร้อนแลบออกมาสัมผัสซิลิโคนเย็นชืด หลับตาจินตนาการโดยมืออีกข้างล้วงเข้าไปลูบยอดอกสีสวยที่ตั้งชัน ก่อนจะเปลี่ยนจากลูบมาเป็นใช้นิ้วชี้และหัวแม่โป้งคลึงจนเสียวซ่าน ปากสวยอ้าออกก่อนจะยัดแท่งซิลิโคนเข้าไปโลมเลีย

จินตนาการว่าคนๆนั้นสัมผัสผิวกายนี้ โดยถอนกางเกงของตัวเองออกไปแล้วปลดกระดุมสาบเสื้อนอนออก ขาเรียวค่อยๆอ้าเป็นรูปตัวเอ็มโชว์รูสวาทเด่นหราน่ากระแทกถึงแม้จะไม่มีใครเห็น นิ้วเรียวเปลี่ยนจากคลึงหน้าอกลงไปสัมผัสกับช่องทางหลังแทน ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปแบบที่ผู้ชายคนนั้นเคยทำ

“อ่ อ๊าห์...”

สอดเขาสอดออกตามจังหวะหัวใจต้องการ ถึงแม้จะรู้ดีว่าขนาดมันต่างกันแค่ไหนและทดแทนกันไม่ได้ แต่แบคฮยอนแค่รู้สึกต้องการถูกเติมเต็ม

ดิลโด้ในมือถึงเปลี่ยนตำแหน่งมาวางไว้จ่อปากทางแทนที่นิ้วเรียวสวย ก่อนจะค่อยๆดันแท่งเนื้อเทียมเข้ามาข้างใน

“อ๊า อ๊า...”

ครางดังเท่าที่ใจอยากถึงจะรู้ว่ามันไม่เหมือน สอดเข้าสอดออกเป็นจังหวะเนิบนาบไม่รีบร้อนโดยที่มืออีกข้างหนึ่งที่ยังว่างเปลี่ยนตำแหน่งมาปรนเปรอข้างหน้าแทน หลับตาจินตนาการว่าตากล้องหนุ่มสุดฮอตกำลังโอบกอดรัดแน่นแล้วสอดแทรกตัวตนเข้ามา

“ฮ๊า.. อ๊า อ๊า..”

จังหวะสอดใส่ของท่อนเนื้อเย็นชืดทำให้หัวสมองเออเร่อร์ไปหมด ร่างกายบอบบางกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นเลอะเตียงนอน

เบคุยอน ไอดอลตัวท็อปวงอุเคะน้อยชื่อดังBBH46 ที่ชายทั้งประเทศหลงไหลคลั่งไคล้อยากครอบครอง บัดนี้ใจแตกจนฉุดไม่อยู่กู่ไม่กลับแล้ว

3,267 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

#BBH46 Episode 4 part 2

ไม่อยากอยู่ต่อ ฉันก็ทำให้เธอต้องอยู่ต่อได้ ถ้าสบายดี ก็แค่ทำให้ไม่สบาย จะไปยากอะไร จริงไหม? แล้วก็เป็นไปตามคาด หนุ่มน้อยน่ารักชุดเสื้อยืดตัวโคร่งล้มนอนอยู่บนโซฟาที่มีเจ้าก้อนขนสีดำกำลังแลบลิ้นเลียมืออ

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page