top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

#BBH46 Episode 4 part 2

ไม่อยากอยู่ต่อ ฉันก็ทำให้เธอต้องอยู่ต่อได้ ถ้าสบายดี ก็แค่ทำให้ไม่สบาย จะไปยากอะไร จริงไหม?

แล้วก็เป็นไปตามคาด หนุ่มน้อยน่ารักชุดเสื้อยืดตัวโคร่งล้มนอนอยู่บนโซฟาที่มีเจ้าก้อนขนสีดำกำลังแลบลิ้นเลียมืออย่างออดอ้อน ดวงตาสีอ่อนหลับพริ้มโดยไม่รู้เลยว่ายาสองเม็ดที่กินไป เม็ดหนึ่งเป็นยาแก้ไข้จริงๆ แต่อีกเม็ดคือยานอนหลับที่ปีศาจร้ายแฝงเอาไว้ให้นางฟ้าตัวน้อยตกหลุมพราง

ร่างกายบอบบางถูกอุ้มขึ้นอีกครั้งพาไปยังห้องลับอันโสมมที่ไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาเยือน ร่างกายบอบบางถูกวางลงบนเตียงที่เต็มไปด้วยน้ำกามแห้งกรัง เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างเบามือเตรียมพร้อมจะเป็นนายแบบอุเคะน้อยเปลือยกายให้ตากล้องหนุ่มเป็นครั้งที่สอง รอยจ้ำแดงม่วงมากมายเผยให้คนนอกได้เห็น มันขัดให้ผิวขาวเนียนดูเซ็กซี่และดิบเถื่อนแบบที่ชายหนุ่มหลายคนจินตนาการไว้

ขาเรียวถูกจัดให้ชันขึ้น อ้าออกเป็นตัวเอ็มเผยช่องทางสีสวยที่แดงช้ำเพราะความบริสุทธิ์ถูกช่วงชิงไปแล้วแถมยังผ่านสนามรักหลายต่อหลายยกเมื่อคืนที่ผ่านมา กล้องราคาแพงเกิดเสียงแชะออกมาเบาๆด้วยชายหนุ่มมากประสบการณ์จากหลากหลายมุม ร่างกายของนางฟ้าตัวน้อยถูกจัดด้วยท่าล่อแหลมมากมายและถูกบันทึกภาพนิ่งไว้ด้วยเครื่องมือหรูหราเป็นมาสเตอร์พีซชิ้นเซ็ตที่สอง

ตากล้องหนุ่มเก็บอัดภาพงามไว้จนหน่ำใจ มองไปยังจอภาพของกล้องแล้วพยักหน้าให้กับตัวเอง แอบชมฝีมือของตัวเองและก็แปลกใจที่ถ่ายแบบแนวอีโรติกออกมาได้ดีเยี่ยมขนาดนี้

เจ้าของร่างกายสูงโปร่งวางกล้องแล้วถอดอาภรณ์บนร่างทั้งหมดกองไว้กับพื้น โชว์เจ้าท่อนเนื้อแข็งยาวไซส์ยักษ์จนชายหลายๆคนต้องอิจฉาที่แข็งขืนเต็มกำลัง มือแกร่งเลือนไปเปิดลิ้นชักหัวเตียง หยิบกล่องกระดาษบรรจุชุดนอนไม่ได้นอนลายแมวน้อยที่ซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตเมื่อนานมาแล้ว กล่องถูกเปิดออก เสื้อผ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยถูกสวมให้ตุ๊กตาตัวน้อยบนเตียงอย่างเบามือ ทั้งปลอกคอ ปลอกแขน ถุงมือ ถุงน่องตาข่าย หูแมวน้อย และกางเกงในตัวจิ๋วรัดก้นกลมเนียน หางแมวที่มีปลายเป็นดุ้นยางไม่ต้องเดาก็รู้ว่าต้องเสียบตรงไหนถึงจะเป็นแมวน้อยจริงๆ สิ่งแปลกปลอมถูกจัดการเสียบเข้ารูพร้อมกับเสียงหวานที่ครางเบาๆอย่างไม่สบายตัว

“อื้อ..”

ตากล้องหนุ่มชะงักเล็กน้อยก่อนจะพบว่าอีกคนยังหลับสนิทไม่รู้สึกตัว เลนส์ราคาแพงถูกยกขึ้นเก็บภาพคอเล็กชั่นใหม่ไว้มากมายจนจุใจ ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นโหมดวิดิโอแล้ววางลงบนโต๊ะข้างหัวเตียงในมุมที่เหมาะสม

“อ่าห์.. แมวน้อยของผม”

อยากจะตีให้ขึ้นรอยแดงแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเดียวอีกคนจะตื่นมาแล้วพบถึงคความผิดปกติ เลยทำได้แค่พาฝ่ามือหนาลูบไล้ไปทั่วผิวนุ่มละเอียด ซึมซับความงดงามที่เคยเปื้อนมือมาแล้วครั้งนึงอย่างช้าๆ ทุกซอกทุกมุม

“อ่าห์ แบคฮยอน กูไม่ไหวแล้ว”

ความอดทนถึงขีดสุด สติก็หลุดหายมลายไป ใบหน้าหล่อเหล่าซุกเข้าดอมดมซอกคอหอมหวานที่มีกลิ่นหอมราวกับเวทมนต์พิเศษมัดใจ ระวังไม่ให้เผลอไปสร้างรอยเพิ่มให้กับผิวขาวๆที่มีรอยเก่าของเมื่อคืนเปื้อนไว้อยู่แล้วเพื่อไม่ให้อีกคนสงสัย นิ้วแกร่งค่อยๆแหว่กกางเกงในผ้าลูกไม้ตัวจิ๋วไปถอดดิลโด้หางแมวออกแล้วสัมผัสกับรูช้ำๆโดยไม่ถอดเศษผ้าชิ้นจิ๋วออก แบบนี้นี่แหละเร้าใจดี

เป็นคอนเซปต์ลูกแมวน้อยถูกรังแกตอนหลับ

สอดนิ้วเข้าออกรัวๆ เพิ่มจากหนึ่งเป็นสองและสาม โดยที่เจ้าของร่างได้แต่หายใจฟึดฟัดขมวดคิ้วแต่ไม่สามารถตื่นขึ้นขัดขืนได้เพราะฤทธิ์กดประสาทของยานอนหลับ หากแต่ความร้อนที่เพิ่มขึ้นในร่างกายก็ทำให้ริมฝีปากบางเผยอครางอัตโนมัติ

“อ๊ะ ฮ๊า”

“อืมห์”

รูร้อนรัดถูกขยายพอรองรับได้ ข้อพับก็ถูกจับล็อกให้อ้าออกโดยแขนแกร่งทั้งสองข้างจนสะโพกลอยเล็กน้อย ข้อเท้าทั้งสองถูกวางบนไหล่ แท่งเนื้อร้อนใหญ่จ่อตรงปากทางไม่ปล่อยให้เสียเวลา

“อ๊า...”

เสียงแมวน้อยครางเบาๆถูกบันทึกไว้ด้วยเลนส์ราคาแพงจากมุมที่ดีที่สุด แบคฮยอนนิ่วหน้าอึดอัดเมื่อแท่งร้อนแทงเข้ามาข้างในร่างกายจนมิดลำแล้วค่อยๆแทงเข้าแทงออกซ้ำๆ ขยับอย่างเอาแต่ใจ

พับ~พับ~พับ~พับ~

“อ่าห์ ทำไมรัดแบบนี้ว่ะ เมื่อคืนก็โดนกูเอาตั้งหลายรอบ”

ชานยอลบ่นกับตัวเอง ก่อนจะซอยถี่รัวราวกับลูกปืน หวังจะกราดยิงเจ้าแมวน้อยเอาให้รูพรุนไปเลย แต่กลับเป็นเรื่องแปลกที่ช่องทางสวาทกลับรัดได้ดีราวกับร่างกายนี้มีเวทมนต์ ไม่ว่าจะโดนมาก่อนก็ยังไม่หลวม คล้ายกับเกิดมาเพื่อสิ่งแบบนี้

“อ๊ะ อ๊ะ”

ร่างกายถูกรังแกทั้งๆที่ไม่ได้สติ ลิ้นสากโน้มเข้าลงไปโลมเลียยอดอกชูชันผ่านผืนผ้าบางสร้างความเสียวกระสันอีกแบบ ชานยอลขยับเข้าออกเอาแต่ใจรุนแรง ไม่กลัวว่าร่างกายนี้จะเสียหาย เพราะเดิมทีก็ตั้งใจกระทำชำเราให้ร่างน้อยแหลกคามือตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ได้ร่างกายถือว่าเป็นความสำเร็จราวกับได้ขึ้นสวรรค์ จะดีกว่านี้ถ้าได้หัวใจ แต่เพราะยังห่างไกล งั้นขอร่างกายก่อนก็แล้วกัน

เตียงสั่นจนกระทบกับผนังดังตึงตัง หมอนข้างลายแฟนอาร์ตไอดอลตัวน้อยเปื้อนคราบน้ำรักตกลงไปอยู่บนพื้นอย่างไร้ค่าไร้ราคา ตากล้องหนุ่มออกแรงดุดันอยู่นานหลายนาที ก่อนจะกระตุกเกร็ง ปล่อยลูกๆนับล้านเข้าไปในร่างกายนางฟ้าตัวน้อยเอาให้จุกเล่น ก่อนจะถอนออกมา ชอบนักเวลามองเห็นเหล่าลูกๆของตัวเองไหลเยิ้มออกมาจากรูจีบสวยของคนใต้ร่าง มันคืองานศิลปะชั้นดี ที่จำเป็นต้องหยุดวิดิโอที่บันทึกอยู่เพื่อเอากล้องมาถ่ายเก็บไว้

6,914 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page