top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

Trap City 00

“อยากลองค้นหาดูมั้ย หาให้เจอ แล้วฉันจะให้นายไปเลย”

ดวงตาสีอัลมอนด์เบิกโพลงกับคำพูดของคนตรงหน้า ริมฝีปากหนาได้รูปอย่างมีเสน่ห์ยิ้มร้ายมองคนตรงหน้าในท่าเย้ายวนนิ่ง ก่อนริมฝีปากหนาจะค่อยๆโน้มลงมาสัมผัสกับกลีบปากสีสวย สัมผัสเบาๆแต่วาบหวิวไปถึงหัวใจ เริ่มจากการสัมผัสเบาๆก่อนที่จะกลายมาเป็นการดูดดึงริมฝีปากอย่างเอาแต่ใจโดยที่คนตัวเล็กยืนนิ่งยินยอมแต่โดยดี

“อะ อืม”

จากจูบเบาๆก็เริ่มกลายเป็นจูบหนักหน่วง มือบางเกาะไหล่คนตัวสูงไว้แน่นยามที่มือแกร่งกำลังลูบไล้ไปตามผิวเนียนโดยที่มืออีกข้างจับท้ายทอยของคนตัวเล็กไว้ให้ประคองศามารับจูบอันร้อนแรงราวกับจะมอดไหม้

“อืออ” เสียงหวานวาบหวิวดังออกมาเบาๆเมื่อจูบรสร้อนแรงทวีความหนักหน่วงเพิ่มขึ้น ลิ้นร้อนจากคนเป็นดีเจถูกสอดเข้าไปชิมโพรงปากอุ่นของคนตัวเล็กโดยที่คนถูกกระทำไม่ขัดขืนใดๆเลย กลับกัน คนตัวเล็กยอมอ้าปากแต่โดยดีให้ร่างสูงตรงหน้าส่งจูบตักตวงความหอมหวานอย่างเอาแต่ใจกับร่างของตัวเอง

ร่างสูงตัดสินใจเดินก่อนจะจับร่างบางให้ชิดกับผนัง จูบอย่างหนักหน่วงราวกับจะแย่งชิงลมหายใจเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะดูดริมฝีปากสวยแรงๆแล้วผละออกมา ใช้สายตาอันมีเสน่ห์ทอดมองกลีบปากเย้ายวนอันแดงเจ่อของอีกคนด้วยความภูมิใจก่อนจะเริ่มโน้มตัวซุกไซ้ลงกับซอกคอขาวอย่างรุนแรง

“อะ อา..” แบคฮยอนรู้สึกได้ว่าพวกเขาสองคนราวกับมีบางอย่างที่ดึงดูดกันและกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เขามองไปยังเวทีนั่นแล้ว ใช่.. ร่างบางรู้สึกได้ว่าคนบนเวทีเองก็หันมามองเขาเป็นช่วงๆไม่ขาดสาย

“อา หอม” ซอกขอขาวถูกซุกไซ้อย่างรุนแรงจนร่างบางรู้สึกระทวยไปหมดราวกับกำลังจะยืนไม่ไหว เรียวขาสวยข้างหนึ่งตัดสินใจยกขึ้นมาเกี่ยวเอวสอบไว้ไม่ให้ตก นั่นทำให้ดีเจหนุ่มอารมณ์พลุ่งพล่านขึ้นไปอีกจนคนตัวเล็กรู้สึกได้ถึงอะไรแข็งๆที่กำลังเติบโตเสียดอยู่เป้ากางเกงของเขา

มือแกร่งเลื่อนไปปลดกระดุมร่างบางทีละเม็ด ก่อนจะแหวกสาบเสื้อออกเผยให้เห็นเรือนร่างขาวเนียนที่ดูน่าสะกดสายตาไม่น้อยเลยแม้ว่าจะมีเพียงแสงไฟในตรอกที่มีไม่มากก็ตาม แขนเรียวยื่นออกไปเกาะไหล่คนตัวสูงไว้เพื่อหาที่ยึดเกาะ สายตาคมจดจ้องร่างตรงหน้าก่อนจะยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ไม่นึกเลยว่าร่างของผู้ชายตัวเล็กๆคนนี้จะงดงามน่ามองขนาดนี้โดยที่ผู้หญิงหลายๆคนที่เขาเคยผ่านมาก็ไม่อาจจะเทียบได้

ร่างกายของแบคฮยอนนั้นช่างเอ็กซ์และเย้ายวนสะกดสายตาคนมองเหลือเกิน โดยเฉพาะยอดอกอันสีชมพูสวยที่ชูชันราวกับรอให้ใครซักคนมาลิ้มลองชิมความหวาน นั่นทำให้ดีเจหนุ่มรู้สึกราวกับกำลังจะคลั่งตาย

“ยืนจ้องอยู่ได้ หาให้เจอสิ ความพิเศษของฉัน หาให้ทั่ว ทุกซอกทุกมุม” เสียงหวานพูดพลางทำตาปรือเชิดใส่อีกคน อาการเมาเล็กน้อยทำให้ตอนนี้ร่างเล็กเองก็อารมณ์พลุ่งพล่านไม่แพ้กัน

“ไม่ต้องห่วงครับคุณแบคฮยอน ผมหาทุกซอกทุกมุมแน่..” พูดก่อนจะเริ่มโน้มใบหน้าคมซุกลงกับซอกคอขาวอีกครั้ง ก่อนจะใช้ปลายจมูกเขี่ยเลื่อนมาเรื่อยๆแล้วหยุดตรงยอดอกอันเย้ายวนนั่น ใช้จมูกสูดดมลมหายใจเข้าลึกๆ โดยที่ความร้อนจากลมหายใจนั่นสร้างความเสียวซ่านให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“อ่ะ อ๊ะ..” เสียงหวานเริ่มครางเชิดเมื่อริ้มร้อนเริ่มตวัดไล้เลียชิมรสรักของยอดอกบาง ทั้งเลียทั้งดูดดึงอย่างร้อนแรงจนเสียวไปทั้งร่าง ใจจริงอยากจะเก็บเสียงไว้ครางตอนร่างสูงรุกหนักแต่ก็ทนไม่ไหว ทั้งเสียวและเมามันส์จนต้องครางออกมาเบาๆ

ดีเจหนุ่มดูดดึงชิมยอดอกสวยทั้งสองข้างโดยที่มีหนาก็ไม่ว่าง ลูบไล้ไปทั้งแผ่นหลังนวลเนียนไม่หยุดมือ เข้ารู้สึกได้ว่าร่างกายเขาเราสองคนราวกับว่าต้องการกันและกันมากแค่ไหน ราวกับว่าร่างกายของเราสองคนถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ไม่ใช่แค่เซ็กซ์ธรรมดา แต่มันเหมือนมีความผูกพันธ์ระหว่างเราสองที่ถูกซ่อนไว้มากกว้านั้น ราวกับขั้วแม่เหล็กที่ต้องการกันและกันโดยไม่มีเหตุผลใดๆ

มือหนาข้างหนึ้งเลื่อนไปรูดซิบและปลดกระดุมกางเกงยีนส์ตัวเล็กของอีกคนก่อนจะดึงลงให้พ้นสายตาโดยที่ใบหน้ายังไม่ละออกจากอกบาง คุณหนูร่างกายกระตุกหวบเมื่อมื่อหนาล้วงเข้ามาในชั้นในสีขาวบางของตัวเองแล้วหยอกล้อกับส่วนต้องห้าม

“ฮา ฮ๊ะ อ๊ะ” เสียงหวานคราวอย่างเสียวซ่านเมื่อชั้นในถูกดึงลงและแท่งเล็กร้อนถูกรูดขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจโดยใครอีกคน ใบหน้าหล่อเหลาผละออกจากอกบางก่อนจะกดจูบไปอีกครั้งที่ริมฝีปากบาง

“อะ อืม อืม” แบคฮยอนครางหวานในลำคอเมื่อมือหนารูดทั้งเร็วทั้งแรง จะครางก็ไม่ได้เพราะปิดปากไว้ด้วยจูบ ครางประท้วงอื้ออึงเสียวอยู่อย่างนั้นจนร่างสูงใจดีผละปากตัวเองออก

“อะ อา อา แรงอีก ปาร์ค แรงอีก” แบคฮยอนเผยอปากเจ่อมองหน้าอีกคนด้วยใบหน้าเสียวซ่าน นั่นทำให้คนเป็นดีเจยิ้มอย่างพอใจกับสรรพนามใหม่และใบหน้าชวนเย้ายวนนั่น มันเอ็กซ์ซะยิ่งกว่าในหนังโป๊ที่เขาเคยดูซะอีก

“อึก อ๊ะ อ๊า..” เสียงครางหวานลากยาวเมื่อมือหนาชักรูดแท่งร้อนของตนจนได้ไปแตะถึงขอบสวรรค์ รู้สึกโล่งโหวงอยากที่ไม่เคยเป็นมาก่อน น้ำสีขาวเปราะเปื้อนมือแกร่งไปหมด แต่ราวกับทุกอย่างพึ่งจะเริ่มต้นอีกครั้งขึ้นเมื่อร่างสูงใช้น้ำเสียงอันสันเทากระซิบข้างหู

“อ่า แบคฮยอน ถอดกางเกงให้ผมหน่อยสิ”

มือบางตั้งสติก่อนจะเลื่อนไปปลอดเข็มขัดและซิปกางเกงของอีกคน รูดมันลงไปกองกับพื้นพร้อมกับชั้นในยี่ห้อดี ก่อนจะนั่งลงยองๆลงกับพื้นโดยที่ร่างสูงไม่ได้สั่ง

“ทำอะไร..”

“ทำให้นายพร้อมที่จะค้นหาความพิเศษของฉัน..”

ไม่พูดเปล่า ริมฝีปากบางก็โผ่กลืนกินแก่นกายของคนตรงหน้าเข้าปากอย่างไม่รีรอ ขนาดของมันใหญ่ซะจนคับปากเล็กได้พอดี คนตัวสูงถึงกับต้องร้องซื๊ดด้วยความเสียวแบบที่เคยเป็นมาก่อนจนต้องใช้มือข้างหนึ่งยกขึ้นยันกำแพงเอาไว้ โดยที่มืออีกข้างที่เลอะน้ำรักอีกคนถูกใช้ประคอมศีรษะเล็กไว้ให้ยื่นหน้าเข้าออกตามความต้องการ

“ซื้ดดด อืมมมห์” คนตัวสูงครางซ่านเมื่ออีกคนใช้ปากและฟันครูดเลียเข้าออกราวกับกำลังละแลงชิมไอศครีมแท่งโปรด ฟันที่ครูดจากโคนถึงปลายสุดของแก่นกายนั่นทำให้ร่างสูงถึงกับต้องสั่นเพราะความเสียว

“อ่ะ ยะ หยุดทำไม” เสียงทุ้มพูดหงุดหงิดเมื่อร่างบางผละออกแล้วลุกขึ้น

“พอแล้ว มันแข็งพร้อมแล้วไม่ใช่หรอ..” เสียงหวานพูดเย้ายวนอย่างหน้าไม่อาย

เสียงหวานที่กระซิบข้างหูนั่นมันทำให้อารมณ์ตีกันวุ่นไปหมด ดีเจหนุ่มตัดสินใจกดจูบหนักๆลงไปอีกครั้งโดยที่ผลัดคนตัวเล็กให้ชิดผนัง

“อ่ะ อา” เสียงหวานครางเบาหวิวเมื่อมือหนากำลังลูบไล้ก้นข้องตัวเองและหยอกล้อกับช่องทางสีสวย น้ำสีขาวขุ่นที่อยู่ติดมือถูกใช้เป็นน้ำหล่อลื่นทาช่องทางเซ็กซ์นั่นก่อนมื่อหนาจะสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว

“อ่ะ อ๊า อ๊า” แบคฮยอนครางอย่างเสียวเมื่อนิ้วแกร่งถูกสอดเข้ามาอยากล้อกับร่างกายของตน จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม ยังไม่พอ ยังมีจังหวะขยับเข้าออกชวนเสียวนั่นอีก

“อา ร่างกายคุณสุดยอดจริงๆแบคฮยอน นุ่มนวนเนียนไปหมดทั้งตัวเลย ซื้ดดด ผมอดใจไม่ไหวแล้วสิ”

“อืม เข้ามาสิ เอาฉันแรงๆ

ได้ยินแบบนั้นร่างสูงก็รีบพลิกตัวร่างบางให้หันหลัง ก่อนจะบังคับให้มือบอบบางคำผนังไว้เป็นที่ยึด ก่อนจะใช้มือตัวเองทั้งสองคข้องกับสะโพกบางไว้ให้มั่น จดจ่อความเป็นชายของตัวเองกับช่วงทางสีสวย

“จะเข้าไปแล้วนะ”

“อ่ะ อ๊า ฮ๊า อ๊ะ อ๊า”

แบคฮยอนครางไม่เป็นภาษา ก็แก่นกายของดีเจหนุ่มหน่ะมันทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแข็ง สอดใส่ทีนี่เสียวลึกไปถึงกระดูกในเชียวหล่ะ ไม่รู้ว่าดาราหนังโป๊จะเคยลองอะไรเจ๋งๆแบบนี้บ้างรึเปล่า

ใบหน้าสวยเชิดขึ้นครางร้องเสียงหวานยามที่ท่อนรักสอดเข้ามาจนสุด ใบหน้าหล่อเหลายื่นเข้ามาก่อนจะกัดที่ใบหูเบาๆและกระซิบ

“อ่า รัดผมแรงจัง เสียวนะรู้มั้ย”

“อึก อือออ”

“จะขยับแล้วนะ”

“ฮา อ๊า อ๊า อ๊า”

เสียงหวานดังก้องไปทั่วเมื่อแก่นกายร้อนกำลังสอดเข้าออกอย่างไม่เกรงใจ จากเบาๆก็เริ่มรุนแรงขึ้นตามระดับ ร่างกายทั้งสองขยับเข้าหากันจนได้ยินเสียงผั่บๆๆดังไปทั่วตรอก

“อึก อ่า ซื๊ดดดดดด”

“อ๊า อ๊า อ่ะ อ๊า เบาๆ อึก.. แรงไป”

“ซื้ดดด อ่า ไม่ไหว เมื่อกี้คุณบอกให้ผมเอาคุณแรงๆนี่นา อ่า”

“อ๊า อา อ๊า สะ.. เสียวจัง อ๊า”

ทั้งสอดใส่ ทั้งเสียดสี เสียวซ่านไปหมดจนสมองขาวโพลน ขาวสั่นจนแทบจะยืนไม่ไหวกันแล้ว แต่จังหวะที่ร่างสูงใส่มาก็แรงขึ้นเรื่อยๆ แบคอยอนน้ำตาไหลด้วยความเสียว มงเมาอะไรไม่มี สร่างหมดแล้ว มีแต่เสียว

“อ่า ครางชื่อผมอีกสิ อึก อ่า”

“อ๊ะ อ๊ะ ปาร์ค เสียวจัง ปาร์ค อ๊ะ อ๊า”

“อืม อ่า จะ.. จะถึงแล้ว”

“อ๊ะ ปาร์ค ไม่ไหว ฉะ.. อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว อ๊า.....” เสียงครางหวานลากยาวชวนเสียวซ่านไปทั้งตรอกมืด แก่นกายเล็กระเบิดน้ำสีขาวขุ่นออกมาเป็นระลอกที่สอง แต่ช่องทางหลังยังคงไม่หยุดนิ่ง ดีเจหนุ่มยังคงย้ำแก่นกายของตัวเองเข้าไปในช่องทางตอดรัดซ้ำๆ ทั้งเร็วและแรงจนสุดท้ายก็ถึงจุดสุดยอด ฉีดพุ่งน้ำรักของตัวเองเข้าไปในกายของอีกคนจนส่วนที่มากเกินไปเป็นต้องไหลย้อนกลับออกมา ไหลเยิ้มไปตามซอกขาขาว

“อืมส์ แบคฮยอน สุดยอด... แฮ่กๆ..”

“แฮก แฮก.. อ๊า!” คุณหนูร่างบางครางอีกครั้งเมื่อแก่นกายกันใหญ่โตถูกดึงออกจากรูสวาทของตัวเองอย่างรวดเร็ว หมดเรี่ยวแรงจนแทบจะหล่นกองไปกับพื้น โชคดีที่มือแกร่งชิงประคองตัวไว้ได้ก่อน

“เลอะหมดแล้ว ทำยังไงดีครับ ให้ผมไปส่งคุณสภาพนี้ที่บ้านเลยมั้ย หรือจะไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน..”

“อึก.. ไป..” แบคฮยอนพูดอ้ำอึงเนื่องจากความเหนื่อย จนทำให้ร่างสูงฟังไม่ค่อยเข้าใจ

“หืม.. ว่าไงนะครับ”

“ไป..”

“....”

“ยังไม่พอ อ่ะห์..ไปต่อที่อื่นได้มั้ย..”


อ่านต่อ ติดตาม คอมเม้นให้กำลังใจที่

https://writer.dek-d.com/maka-/writer/viewlongc.php?id=1432107&chapter=1

826 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page