top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

ZOM B 16.00000

ZOM B 16.00000

เซนเซย์ก็ยังให้ผมลูบๆคลึงๆดาบในร่มผ้าเล่มนั้นอยู่นั่นแหละ ส่วนนี่ก็ได้แต่หน้าร้อนฉ่ามองคนที่ส่งสายตาเจ้าเลjห์มาใส่ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนเลยสักนิด

“ตะ แต่ เซนเซย์ฮะ ผมไม่คิดว่าร่างกายผมจะพร้อมฮะ”

“ก็นี่ไง เรากำลังจะมาฝึกร่างกายกัน อยากฝึกดาบไม่ใช่หรอ งั้นก็เริ่มจากดาบเล่มนี่เลยเป็นไงครับ”

“ผมไม่คิดว่าผมจะรับมันไหวฮะ.. ผมยังไม่ได้กลายสภาพเป็นมนุษย์ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย”

“ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ ไหนให้พี่พิสูจน์ซิ” เซนเซย์พูดพลางเลื่อนตัวมาดอมดมแถวๆซอกคอของผม “อื้ม.. เริ่มได้กลิ่นแล้ว”

“อ๊ะ.. กลิ่นอะไรฮะ”

“วานิลานมสด..”

“.....”

“แต่รู้สึกว่ามันคงอร่อยน่าดูถ้าเติมครีมสดสีขาวขุ่นเข้าไปด้วย”

“อื้อ เซนเซย์...”

ผมร้องเบาๆเมื่อเซนเซย์ดูดแรงๆที่ซอกคอ ผมรู้ว่าครีมสดสีขาวขุ่นของเซ็นเซย์คืออะไร มือแกร่งข้างหนึ่งยังคงจับมือผมบังคับให้ลูบตรงส่วนนั้นจนมันแข็งมากขึ้นไปอีก ส่วนอีกมือก็ค่อยๆแกะกระดุมเสื้อนอนตัวโคร่งของเซนเซย์ที่ผมใส่อยู่ไปด้วย

สาบเสื้อถูกแหวกออก เซนเซย์จับผมพลิกตัวก่อนจะขึ้นมาคร่อมทับเอาไว้แล้วจัดการถอดท่อนล่างของผมโยนออกไปจนเปลือย ก่อนจะจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกทั้งหมด เหลือไว้เพียงเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่อยู่บนตัวของผม เซนเซย์ไม่ชอบให้ผมถอดจนหมด คนตัวสูงบอกว่าเหลือไว้ให้ปิดวับๆแวมๆเซ็กซี่กว่าตั้งเยอะ

ผมมองร่างกายกำยำตรงหน้าก็ได้แต่หน้าแดง หน้าแดงมั้ยไม่แน่ใจว่าเพราะสีผิวขาวซีดยังไม่ได้กลับมาอมชมพูเหมือนตอนเป็นมนุษย์ร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือเพราะเห็นดาบอันยาวแข็งแกร่งของเซนเซย์แล้วก็หน้าแดงกันแน่ รวมถึงซิคแพ็คที่ดูเหมือนจะมีมากกว่าแต่ก่อนเพราะต้องฝึกซ้อมทุกวันนั่นด้วย มันทำให้ผมเขิน หน้าร้อนไปหมดจนทำให้ต้องผินหน้าหลบสายตาลวนลามนั้น

“เขินหรอเด็กดี เซนเซย์กำลังจะสอนใช้ดาบให้ไงครับ”

“ผม.. ไม่คิดว่าตัวเองจะไหวฮะ ผมไม่ค่อยมีแรง ไม่เหมือนแต่ก่อน”

ผมพูดไปตามที่ใจคิด แถมพวกเราก็ห่างหายจากเรื่องแบบนี้ไปมากกว่าสองปีเต็ม จะให้กลับมาทำอะไรแบบนี้ก็เลยรู้สึกแปลกใหม่เหมือนครั้งแรก

“ไม่ต้องทำอะไรหรอก เด็กดี แค่นอนครางเสียงหวานๆให้ฟัง พี่จะทำทุกอย่างเอง เพราะเซนเซย์คิดถึงลูกศิษย์คนนี้มากๆเลย..”

“แต่ผมจบมัธยมแล้วนะฮะ อ๊ะห์ เซนเซย์.. อื้อ..”

ผมร้องออกมาทันทีที่ร่างสูงก้มลงเลียตรงยอดอกของตัวเอง ลิ้นที่ไล้เลียและดูดดุนรวมไปถึงมือแกร่งที่ปรนเปรออีกข้างนั่นทำให้ผมรู้สึกเสียวจนได้แต่แอ่นอกบิดตัว หลุดเสียงร้องออกมาเป็นช่วงๆ

“อื้อ..ฮ๊ะห์”

เซนเซย์จูบผมไปทั่ว ทั้งซอกคอ ไหล่ หน้าอก ก่อนจะไล่ลงไปที่หน้าท้องแบนราบและทำรอยไปทั่ว ความจริงแล้วเซนเซย์ชอบกัด แต่ปกติผมไม่ชอบ เซนเซย์เลยไม่ทำ แต่ครั้งนี้ผมอยากเอาใจคนรักบ้าง

“เซนเซย์ฮะ...”

“หืม?” เซนเซย์ตอบผมทั้งๆที่กำลังแหย่ลิ้นเล่นสนุกกับสะดื้อสวย

“อื้อ กัด.. กัดก็ได้นะ ผมไม่ว่า”

ร่างสูงเงยหน้ามามองผมอย่างประหลาดใจ ก่อนจะยิ้มร้าย เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นใบหน้าหล่อเหลานั่นยิ้มเหมือนปีศาจร้ายที่ถือไพ่เหนือกว่า แต่ก็ยังคงทำให้ผมใจละลายอยู่ดี แล้วเริ่มต้นกัดพลางดูดไปทั่วตัวจนขึ้นรอยช้ำยิ่งกว่าเดิม ทั้งต้นแขน ไหล่ คอ หน้าอก และต้นขา

“อะ อ๊าห์” มันเจ็บ แต่ผมก็ยอมเจ็บ เพราะเซนเซย์ดูเหมือนจะชอบมากๆ และจริงๆแล้วเซนเซย์เป็นพวกโชตะค่อนที่ค่อนข้างพ่วงแนวซาดิสต์นิดๆ

“อืม.. พี่คิดถึงเธอจัง” ร่างสูงพูดเสียงกระเส่าหลังจากกัดซอกขาด้านในจนเลือดซิบ และเลียจนผมเสียวกระซ่านไปหมด ริมฝีปากหยักจูบแรงๆตรงท่อนเนื้อร้อนอันเล็กน่ารักของผม

“อื้อ เซนเซย์ฮะ”

“หื้ม?”

“เปิดทางด้วยนะฮะ เพราะผมจะเจ็บ มันไม่ได้ใช้งานนานแล้ว”

“ได้สิเด็กดี”

เซนเซย์ยกขาผมพาดบ่าก่อนจะจูบปากยั่วยวน ดูดดุนลิ้นและริมฝีปากผมจนมันเจ่อไปหมด จากนั้นก็ทำให้ผมร้องครางโดยการสอดนิ้วเข้ามาในโพลงปากของผมเพื่อควานหาน้ำใสๆเป็นตัวหล่อลื่น ซึ่งผมก็ยอมเลียและอมนิ้วแกร่งอย่างดี จากนั้นก็เอามันไปป้ายตรงช่องทางที่ไม่มีใครเข้ามานานแล้ว

“อื้อ.. เซนเซย์ฮะ อีไต๊..”

เซนเซย์สอดนิ้วแกร่งเข้ามา ขยับเข้าๆออกๆ แล้วค่อยๆเพิ่มจากหนึ่งนิ้ว เป็นสอง และสาม จนช่องทางรักสีสวยดูเริ่มจะชินและพร้อมรับดาบแกร่งที่จะเข้ามา

“พี่จะแทงดาบเข้าไปแล้วนะครับคนดี หายใจลึกๆหล่ะ”

“อื้อ อ๊า อะ อ๊า!!!”

“อืมห์.. แน่นชะมัด อย่างกับครั้งแรก”

“อ๊ะ อ๊ะ เซนเซย์ฮะ”

เซนเซย์แทงเข้ามาจนดาบนั่นมิดด้าม มันทั้งใหญ่ แข็ง และยาว คับรูรักของผมไปหมด รู้สึกจุก แต่ก็รู้สึกดี จนกระทั้งเซนเซย์เริ่มสอนผมแทงดาบเข้าออก เป็นจังหวะ ความเสียวกระสันจึงเพิ่มขึ้น

พับๆๆๆ

“อ๊า อ๊ะ เซนเซย์.. แทงผมแรงๆ อื้อ ฮ๊ะห์ ดาบเซนเซย์ใหญ่จังฮะ ทั้งใหญ่ทั้งยาว ฮ๊าห์..”

“อื้มห์.. ชอบไหมเด็กดี”

“อื้อ.. อ๊ะ ซี๊ด ชอบฮะ”

“เซ็กซี่จัง”

“อ๊ะห์ อื้อ อ๊า อ๊า เสียวจัง”

เซนเซย์จูบผม ก่อนจะแทงดาบเขาออกค่อยๆเพิ่มความเร็วและความแรง จนร่างกายผมโยกตามไปหมด มันเสียว เสียว และเสียว

“อืมห์.. พลิกตัวหน่อยคนดี”

เซนเซย์ถอดดาบออกจากร่างกายผม ก่อนจะพลิกตัวผมให้คุกเข่าท่าแมว ซึ่งผมยอมทำตามเป็นอย่างดี เพิ่มหน่อยคือช่วยแอ่นก้นงอนสะโพกเซ็กซี่ให้เซนเซย์ได้เห็นเต็มตา รูรัก จับสีสวยที่เริ่มแดงช้ำเพราะโดนดาบแกร่งแทงเข้าๆออกๆจนแทบพรุน

“เวลาใช้ดาบ ต้องแทงแรงๆแบบนี้นะครับ”

“อื้อ!!! อ๊ะ!! เซนเซย์ฮะ อิไต๊ มันลึก”

“อืมห์”

สวบๆๆๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่ววห้อง เซนเซย์แทงเข้าออกทั้งเร็วและแรง จนช่องทางผมคับแน่นตอดรัด ผมเริ่มครางหวานไม่เป็นภาษา ก่อนจะกระตุกและปลดปล่อยไปรอบแรกเลอะผ้าปูที่นอน แต่เซนเซย์ยังไม่จบง่ายๆ ร่างสูงเคยอึดอย่างไรก็อึดอย่างนั้น

เพี๊ยะ!

“อื้อ!” เซยเซย์ตบที่ก้นเด้งๆของผมจนขึ้นรอยมือ

“เด็กสอนไม่จำ อ่าห์ กล้าเสร็จได้ยังไง แบบนี้ต้องลงโทษ”

“อ๊า.. เซนเซย์ฮะ เสียวฮะ”

เซนเซย์ซอยถี่ยิบยิ่งกว่าเดิมอีก พลางหยิกเบาๆบนยอดอกของผมเพิ่มความเสียว และแน่นอนว่าหนึ่งน้ำของเซนเซย์ไม่ต่ำกว่าสองน้ำของผม ความเสียวทำให้ผมครางดังแล้วซุกหน้าเข้ากับหมอน

“อ๊า อ๊ะ อ๊ะ!”

“อืมห์ จะเสร็จแล้ว อ่าห์”

เซนเซย์แทงเข้าๆออกๆอีกสองสามทีก่อนจะกระตุกเกร็งแล้วฉีดครีมสีขาวขุ่นเข้ามาในช่องทางของผมจนมันเต็มแล้วล้นออกมาข้างนอก ผมหอบหายใจหนักราวกับวิ่งรอบเขามาหลายรอบ เซนเซย์ก็เช่นกัน ริมฝีปากอิ่มไล่จูบไล่กัดบนหลังของผมจนเป็นแผลก่อนจะจับหน้าหน้าของผมให้หันกลับมารับจูบดูดดื่ม

เซนเซย์ถอนดาบแกร่งนั้นออก ตามด้วยน้ำรักที่ไหลย้อนออกมาเลอะต้นขาขาวเป็นสาย ร่างสูงผละตัวออกไปมองผลงานของตัวเอง ในขณะที่ผมทำได้แค่นอนคว่ำแอ่นสะโพกน่าอาย อ้าขากว้างกอดหมอนใบโตพลางหอบหายใจด้วยความเหนื่อยเพราะร่างกายยังไม่แข็งแรงนัก เต็มใจที่จะโชว์เรือนร่างกายเปลือยงดงามและส่วนลับที่ขึ้นสีจัดจ้านให้เซนเซย์ได้เชยชมและชิมทางสายตา

“อื้ม ดูซิ ดาบเล่มนี้ใช้ดีแค่ไหน แทงจนหุบปิดไม่สนิทเลย”

“อื้อ เซนเซย์ฮะ ผมเขินนะ”

“สีก็สวย แดงช้ำแบบนี้แหละพี่ชอบ.. เอ็กซ์เป็นบ้าเลย”

“ผมเซ็กซี่ไหมฮะ”

“โครตแห่งความโมเอะและเซ็กซี่เลยครับ”

จ๊วบ!!~”

“อ๊า เซนเซย์..” เซนเซย์ก้มหน้าลงจูบที่ทางรักของผม ก่อนจะดูดดื่มครีมสีขาวข้นของตัวเองเข้าปาก เสียงดังจ๊วบจ๊าบดังไปทั่ว มันทำให้ผมเสียวซ่านไปหมดทั้งตัวจนได้แต่บิดเร่าๆราวกับปลาขาดน้ำ ลิ้นแกร่งเองก็ไม่อยู่เฉย แหย่เข้ามาเล่นในร่างกายของผมจนผมเสร็จไปอีกน้ำ....

บทรักรอบสองเริ่มขึ้นอีกครั้ง มันร้อนแรงและสูบพลังงานเราสองคนไปมากทีเดียว ก็เซนเซย์หน่ะสิ อ๊า.. แทงเข้าแทงออกไม่หยุดเลย เสียวจะตายอยู่แล้ว อื๊อ.. คนบ้า!

ผมหอบพร่า จากนั้นก็สลบไปเพราะความเหนื่อยอ่อนของร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ในอ้อมอกของอาจารย์หนุ่มสุดฮอต

แต่ผมก็ยังสังเกตเห็นนะ.. พี่ลู่หานที่แอบแง้มประตูดูพวกเราสองคนตั้งแต่ต้น พลางช่วยตัวเองอย่างเมามันส์ ผมเห็นใจนะ พี่ลู่หานเองก็คงจะอึดอัดมานาน แต่ไม่โกรธหรอก ถึงจะเขินๆก็ตาม ผมจะไม่บอกเซนเซย์หรอก เพราะเซนเซย์จะหึงและทะเลาะกับพี่ลู่หานกันพอดีน่ะสิ...

[END BAEKHYUN’S PART]

.

.

.

อ่านต่อในเด็กดีเด้ออ

https://writer.dek-d.com/maka-/writer/viewlongc.php?id=1818563&chapter=17

1,069 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page