top of page
screenshot2557-08-20at11.09.42pm.png

Offwhiite New World

แหล่งรวมด้านมืดของจิตใจของออฟไวท์

Home: Welcome
Home: Blog2
Search
  • _OFFWHITE_

ZOM B 2.074

มันเป็นจูบที่เนิ่นนานโดยที่มีผมเป็นผู้นำเกมส์และแบคฮยอนเป็นผู้ยินยอม ผมบดเบียดริมฝีปากนั่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า บดขยี้ราวขบกัดกับจะให้เหลวแหลกเพราะผม จนปากเล็กๆนั่นแดงเจ่อ ก่อนจะเริ่มดีพคิสโดยการสอดลิ้นเข้าไปสำรวจโพรงปากหวานของนักเรียนตัวดีที่ตอนนี้อยู่ในสถานะแฟน ควานลิ้นไปทั่วแล้วดูดลิ้นอีกคนรุนแรง จนรู้สึกได้ว่าแบคฮยอนหายใจไม่ออกเลยตีไหล่ผมเบาๆ ผมเลยผละจูบออกจนมีน้ำใสๆไหลเยิ้มออกมาเชื่อมเราสองคนไว้

ผมจ้องใบหน้าที่แสนจะโมเอะนั่นนิ่งแล้วยิ้ม จ้องลึกเขาไปในดวงตาอีกฝากจนแบคฮยอนเขินและหลบสายตา มีปลาหมึกของผมก็ไม่วายสอดเข้าใต้ชายเสื้อนักเรียนนั่นและก็ลูบผิวนวลเนียนไปทั่ว

“เป็นของพี่นะครับ”

“แต่ ผ..ผมกลัว”

“ไม่น่ากลัวหรอก ครั้งแรก พี่จะทำดีๆ เบาๆนะ”

“อื้อ”

คำตอบนั่นทำให้ผมยิ้มกว้าง ผมเลยจัดการอุ้มแบคฮยอนแล้ววางให้นอนราบกับโต๊ะครู แยกเรียวขาสวยนั่นออกแล้วสอดตัวเองเข้าไป ก้มตะบมจูบเด็กน้อยไร้เดียงสาตรงหน้าราวกับราชสีห์ที่หิวกระหาย มือก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนกับตะขอกางเกงคนตัวเล็กไปด้วย

“อื้อ” แบคฮยอนครางในลำคอตอนที่ผมถอดกางเกงและชั้นในของเจ้าตัวออกแล้วแหวกสาบเสื้อนักเรียน เผยให้เห็นเรือนร่างสวยงามแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ผมไม่คิดจะถอดเสื้อเชิ้ตนักเรียนสีขาวนั่นออกไปเพราะว่าเวลาที่มันปิดแบบแวบๆแวมๆมันทำให้ดูเซ็กซี่และผมชอบมาก

แบคฮยอนหลบสายตาที่มองมาตอนที่เห็นผมถอดเสื้อและกางเกงออกจนเปลือย เผยให้เห็นซิกแพคเป็นลอนและกล้ามเนื้อสวยๆที่ผมดูแลอย่างดีเพราะเข้าฟิตเนสทุกวัน ผมโยนเสื้อผ้าตัวเองทิ้งก่อนจะก้มลงดอมดม จูบ และดูดร่างกายสวยๆนั่นจนเป็นรอย เริ่มตั้งแต่ซอกคอหอม หน้าอก ลงไปจนถึงสะดือ และต้นขาทั้งนอก และหว่างขาข้างในใกล้กับสิ่งรับความรู้สึกนั้น แบคฮยอนสะดุ้งครางในลำคอทุกครั้งที่ผมดูด ขบเม้ม และสะกิดยอดอกสีสวยจนมันตั้งโด่งขึ้นสีชมพูแดงจัดจ้าน

“อะ อ๊า ซ.. เซนเซย์ฮะ”

“ครางอีกสิ พี่ชอบฟัง”

แบคฮยอนครางและบิดตัวยามที่ผมสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักคับแน่นนั่น ใบหน้าเสียวกระสันของเจ้าตัวทำให้ผมแข็งและตั้งตึงจดอึดอัดไปหมด แต่ผมเลือกที่จะอดทนเพราะมันเป็นครั้งแรก แบคฮยอนจะเจ็บถ้าผมรุนแรง

ให้ตาย ภูมิใจเป็นบ้าที่ได้ซื้ดอ๊ากับเด็กนี่เป็นคนแรก พระเจ้า!!

“อื้อออ อ๊า”

แบคฮยอนทำหน้าเสียวกระสันอยาก ครางเสียงหวาน ผมเพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสอง และสามตามลำดับ ชักมันเข้าออกจนดูเหมือนว่าช่องทางมันพอจะพร้อมแล้ว ส่วนผมพร้อมตั้งนานแล้วไม่ต้องพูดถึง

ผมอุ้มแบคฮยอนลงมาจากโต๊ะ สั่งให้คนตัวเล็กหันหน้าออกไปจับขอบโต๊ะแล้วแอ่นก้นมาให้ผม ซึ่งแบคฮยอนก็ทำตามอย่างว่าง่าย

“ครั้งหน้าพี่จะสอนใช้ปากให้นะครับ”

“อือ อ่ะ อ๊าห์!!!”

แบคฮยอนครางลั่นทันทีที่ผมใช้ชานยอลน้อยของตัวเองที่ทั้งยาว ทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง สอดเข้าไปข้างในรูรักสีสวยของเด็กนักเรียนมัธยมสุดโมเอะ ผมพยายามจะเข้าให้สุดแต่มันไม่สุดว่ะ เพราะแน่นชิบหายเลย

“อื้อ เซนเซย์ฮะ ผมเจ็บ อีไต!”

“ชู่ววว แน่นเป็นบ้าเลย หันหน้ามาครับ ไม่ต้องเกร็งนะ” ผมจับหน้าแบคฮยอนให้มารับจูบดูดดื่มจนอีกคนเริ่มผ่อนคลาย ผมเลยดันเจ้าชานยอลน้อยเข้าไปสุดลำ

“อ๊ะห์ อ๊า อือ อ๊ะ”

แบคฮยอนครางเสียวยามที่ผมเริ่มขยับเข้าออก ผมเริ่มต้นด้วยจังหวะเนิบนาบ และเพิ่มแรงเพิ่มจังหวะให้คงที่จนแบคฮยอนที่ตอนแรกมีสีหน้าเจ็บก็เปลี่ยนเป็นสีหน้าเสียวกระสันอยากแทน

เอ็กซ์เป็นบ้าเลย อาจารย์กับนักเรียนในชุดนักเรียน ในห้องเรียน..

ผับๆๆๆๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นไปทั่วห้องเรียน จนแบคฮยอนแตกเลอะกระดาษงานของเพื่อนๆไปแล้วรอบนึ่งก็กลับมามีอารมณ์ต่อ แต่ผมไม่ ผมอึด

“อ๊ะ อื้อ เซน.. เซนเซย์ฮะ แรง.. อ๊ะ แรงอีก.. อ๊า กระแทกแบค..แรงๆ อ๊าห์”

“ซื๊ดดด”

ผมอยากรู้จังว่าลูกครึ่งญี่ปุ่นเกาหลีนี่ไร้เดียงสาแต่เอ็กซ์แบบนี้ทุกคนรึเปล่า เซ็กซี่ฉิบหาย

ผมจับแบคฮยอนให้นอนหงายราบกับพื้นโดยที่มีผมตามลงมาคร่อมและจับสองขาเรียวให้พาดกับเอว

สอบผมไว้ จากนั้นก็จัดการกระแทกไม่ยั้ง

“อ๊า อ๊ะ อ๊าห์ เซนเซย์..แบค อึก อ๊า”

“อืมห์ แบคฮยอน อีกนิดนึง”

ผมกระแทกเร็วและรุนแรงตามใจอยากจนกระทั้งในที่สุดร่างกายก็ถึงขีดสุด มันกระตุก และฉีดน้ำกามสีขาวข้นออกมาใส่รูสวาทที่ขมิบให้ผม น้ำรักผมมันเยอะจนเต็มและไหลย้อนออกมาเลอะง่ามขาสวยเลยหล่ะ

ผมถอนตัวออกแต่ก็ยังแบคฮยอนนอนหอบหน้าแดงอ้าขาเป็นรูปตัวเอ็มให้ผมได้เชยชมผลงานและความงามของภาพตรงหน้า หน้าแดงๆ ตาเยิ้มๆกับอกที่กระพือหอบเพราะรสรักของผม รอยแดงจ้ำทั่วตัว กับช่องทางที่แดงช้ำและเลอะน้ำกามขาวขุ่นไปจนถึงง่ามขาแล้วแก้มก้น คิดแล้วก็อยากจะเอามือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้แต่ไม่รู้ไปตั้งที่ไหน ภาพนี่มัน อ่าห์.. โครตยั่วเลย เห็นแล้วมีอารมณ์อีกครั้งเลยว่ะ

“อือออ เซนเซย์ฮะ..”

“อีกรอบนะครับเด็กดี แล้วเอาเกรดสี่ไปเลย”


ในเด็กดีมีต่อเด้อ


https://writer.dek-d.com/maka-/writer/viewlongc.php?id=1818563&chapter=3

849 views0 comments

Recent Posts

See All

#BBH46 Episode 6 part 2

หนุ่มน้อยน่าตาน่ารักเจ้าของห้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดนอนลายน่ารักหอมกรุ่น ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดกระเป๋านำกล่องๆนึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ในกระเป๋าออกมา หยิบคัตเตอร์บรรจงแกะกล่องก่อ

#BBH46 Episode 6

“ตะ ..แต่ว่า” เป็นคนบอกคำขอให้เขารับรู้เอง แต่พอเขารับคำร้องขอกลับกลายเป็นหน้าแดงไปไม่เป็น "คือ.. อื้อ!!” ริมฝีปากบางถูกประกบจูบก่อนจะได้อธิบาย เป็นจูบดูดดื่มที่รุกเข้ามารุนแรงกว่าครั้งที่แล้ว แบคฮยอ

#BBH46 Episode1

ชายหนุ่มเจ้าของห้องเดินมานั่งเก้าอี้หน้าคอมที่ประจำก่อนคลิกล็อกอินอีเมลล์ของตัวเองซึ่งปรากฏไฟล์งานมากมายถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่นาน เสียงคลิกดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของBBH46ดังก้

©2019 by Offwhiite New World. Proudly created with Wix.com

bottom of page